SEO không chỉ là đạt TOP Google


Có rất nhiều người đang nghĩ rằng: SEO là đạt TOP với từ khóa mục tiêu. Bạn có nghĩ như vậy không?


Các bạn hãy thử hình dung: Bạn chọn 1 từ khóa, sau đó viết bài, tối ưu, quảng bá... Có thể nói là bạn làm mọi thứ liên tục trong vòng 1-3 tháng. Điều đó sẽ làm cho Website của bạn đạt TOP 1 Google. Kết quả của việc đạt TOP có thể là:


  1. Website của bạn không có traffic hoặc có nhưng rất ít
  2. Hoặc có traffic trung bình, nhưng tỷ lệ mua hàng rất thấp.
SEO để bán hàng tăng doanh số

Vậy, muc tiêu thực sự của SEO là gì?

SEO là 1 công cụ marketing online giúp tìm kiếm khách hàng. Mục tiêu cuối cùng của SEO là BÁN ĐƯỢC HÀNG. Thậm chí, bạn có thể bán được hàng trước khi đạt TOP.

Quy trình SEO bán hàng

NỘI DUNG --->> QUẢNG BÁ (LINKS)  --->> TRAFFIC1 (REFERALS) --->> SALES  --->> TOP GOOGLE --->> TRAFFIC2 (ORGANIC)

Mục tiêu của việc quảng bá, đặt link:
  • Thu hút traffic về website, bán được hàng, tăng thứ hạng.
  • Tăng sự phổ biến của trang web, từ đó tăng thứ hạng.

Quan trọng nhất của quy trình trên và cũng là điểm khởi đầu đó là xây dựng nội dung. Bạn phải có chiến lược xây dựng nội dung chất lượng và phong phú hướng đến nhu cầu tìm kiếm thực sự của khách hàng tiềm năng. 

Cuối cùng, các bạn hãy nhớ: luôn luôn vì khách hàng, đừng chỉ vì đạt TOP của Google. 

Share on Google Plus

Unknown

TOP HỌC SEO nơi cung cấp các kiến thức từ cơ bản đến chuyên sâu về SEO, Marketing Online. Đặc biệt, chuyên mục Step by Step cùng Blogspot sẽ giúp các bạn tạo "ngôi nhà của mình" trên Internet một cách dễ dàng và chuyên nghiệp.
    Blogger Comment
    Facebook Comment